GIÁ TRỊ CỦA CON ĐƯỜNG SỐ 6 – DƯƠNG HÚC

Đường 6 nối thông đường Dương Húc là con đường huyết mạch của khu vực Từ Sơn – Bắc ninh. Quy hoạch của con đường sẽ nối từ KCN VSIP qua KCN Đại Đồng – Hoàn Sơn, và đi KCN Tiên Sơn. Sẽ là 1 trong những con đường đẹp, rộng rãi và quan trọng bậc nhất của tỉnh Bắc Ninh. Con đường đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, hiện tại giá đất khu vực quanh đây đã tăng vọt. Đó là điều mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng nhận định ra.

SING GARDEN nằm ở mặt đường 6 nối liền 3 KCN là VSIP, Đại đồng – Hoàn Sơn; Tiên Sơn…hơn nữa, nó còn nằm tại góc ngã tư sang siêu thị DABACO, một khu vui chơi bậc nhất đất Từ Sơn. Nên không quá khi nói rằng, Sing Garden chiếm vị trí đắc địa nhất khu vực này. Không những thế dự án Sing Garden do Chủ đầu tư SingLand sẽ là dự án đi tiên phong trong việc định hình một khu đô thị kiểu mẫu về các tiện ích và môi trường sống bậc nhất theo các tiêu chí xanh sạch đẹp. Một môi trường đáng sống chuẩn A Singapore. Sing Garden là điểm nhấn của cả thành phố Bắc Ninh. Nên việc quy hoạch hay thi công gần như sẽ đảm bảo tiến độ. Quý khách hàng mua ở hay đầu tư nên nắm bắt cơ hội này.

Hiện dự án đang được triển khai với năng suất làm việc cao nhất. Với nhịp độ này, dự án chắc chắn bàn giao đúng tiến độ đã đề ra, dự kiến Quý 2/2017, giữ tín nhiệm vàng với quý cư dân.

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ DỰ ÁN

HOTLINE: 0979604899 – 0938014666

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0928605555