Smart Homes Times City Park Hill Premium Minh Khai

Chung Cư Times City Park Hill Premium
” Căn Hộ Thông Minh Smart Homes Kết Hợp Khu Resot Không Gian Nghỉ Dưỡng “

Thành công tiếp nối thành công, Giai đoạn 2 times city park hill điểm nhấn là không gian nghỉ dưỡng phong cách sống mới đã được chủ đầu tư VinHomes nâng tầm đẳng cấp của dự án chung cư cao cấp lên 1 tầm cao mới, không dừng lại ở đó giai đoạn 3 times city lần này chủ đầu tư tiếp tục nâng đẳng cấp dự án không ngừng với chuỗi căn hộ thông minh ” SMART HOMES ” kết hợp với ý tưởng về một khu đô thị sinh thái đẳng cấp, mang đậm phong cách Singapore cùng tiêu chí về một phong cách “ sống resort trong lòng đô thị ” ở giai đoạn 2 . Dự kiến ngay từ khi bắt đầu ra mắt sẽ “làm mưa làm gió”trên thị trường bất động sản Hà Nội cũng như toàn Việt Nam ở phân khúc chung cư cao cấp.

phối cảnh tổng quan times city park hill
phối cảnh tổng quan times city park hill

Tổng Quan Times City Park Hill

  • Tổng diện tích đất: 74.204 m2
  • Tỷ lệ diện tích dành cho cảnh quan: trên 70%
  • Loại hình phát triển: Căn hộ thông minh Smart Homes , Shop-house, Siêu thị thương mại
  • Căn hộ Times City Park Hill Premium được tối ưu hóa hiện đại, công năng sử dụng.
  • Khu cảnh quan nước và các khu vườn : Đảo, giàn hoa, Cảnh quan nước, Cảnh quan chiếu sáng, Sân chơi sáng tạo, Khu thể dục ngoài trời.
  • Khu quảng trường trung tâm : Quảng trường Park Hill Times City , Sân chơi phun nước, Tháp đồng hồ, Đồi toàn cảnh, Không gian nghệ thuật, sân khấu, Siêu cây chiếu sáng.
  • Khu hoạt động BBQ, picnic và bể bơi : Bể bơi ngoài trời của Times City Park Hill với đường kết nối với bể bơi 4 mùa trong nhà, Sân nướng BBQ, Sân chơi trẻ em, Mái kính xanh với điểm truy cập wifi miễn phí.
  • Khu thể thao và vườn sinh thái, Phố đi dạo và mua sắm.

khuôn viên times city

​Nằm trong quần thể dự án khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam – Times City Park Hill Premium thừa hưởng sức hút mạnh mẽ nhờ vị trí đắc địa tại cửa ngõ Đông Nam thủ đô cùng với thiết kế căn hộ thông minh – Smart Home lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

– 4 Tòa căn hộ Smart Home đẳng cấp, tiện nghi.

– Chuỗi 30 tiện ích cảnh quan, 1 hồ bơi ngoài trời và hệ thống Shohouse.

– Vị trí đắc địa, kết nối linh hoạt và thuận tiện.

– Tầm view 4 phía rộng mở, thông thoáng.

– Tích hợp công nghệ tự động tiên tiến, an ninh an toàn.

Times City Park 11 Premium

Toàn bộ thiết kế của Times City Park 11 đều lấy phong cách nghỉ dưỡng làm chủ đạo cùng phong cách kiến trúc sang trọng nhưng vẫn hòa nhập với thiên nhiên.

Vị trí: Nằm trong giai đoạn 2 Park Hill Premium dự án Times City .

  • Phía tây nhìn ra Park 12 Times City
  • Phía bắc nhìn ra Park 10 Times City, hồ bơi, cảnh quan khu trung tâm
  • Phía đông nhìn ra toàn bộ quần thể Park Hill
  • Phía Nam: nhìn ra phía tổ hợp trường học Vinshool và thành phố.

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

Nói đến vị trí đắc địa của Times City Park Hill Premium không thể không nhắc tới vị trí cửa ngõ Đông Nam thủ đô Hà Nội- một địa điểm vô cùng thuận lợi trong kết nối những quận nội thành cũng như các tỉnh lân cận phía Nam:

Vị trí cửa ngõ của Park Hill Times City

Từ vị trí này,

  • Times City Park Hill chỉ cách trung tâm Hà Nội 4km.
  • Ngay cạnh chân cầu Vĩnh Tuy, dễ dàng kết nối với các tỉnh phía Nam thông qua quốc lộ 5 hay hệ thống biệt thự Vinhomes Riverside.
  • Kết nối với cửa ngõ phía Tây vào trung tâm thành phố bằng hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại cùng hệ thống đường vành đai 2 mở rộng đoạn ngã 4 sở- cầu Vĩnh Tuy.

Times City Park 9 Premium

Tòa Park 9 nằm tại phía Tây dự án Times City Park Hill Premium và được bao quanh các cảnh quan cây xanh rộng lớn như khu vườn hoa, vườn chơi cờ, vườn BBQ.

  • Phía Đông Park 9 Times City nhìn sang tòa Park 10, khu vườn dạo và vườn nghệ thuật.
  • Phía Tây nhìn về Thành phố.
  • Phía Bắc là tầm view đẹp nhất. Đứng từ trên nhìn xuống, bạn sẽ thấy khu vườn hoa rực rỡ, vườn BBQ, vườn chơi cờ, cảnh quan đường phố tấp nập, đông đúc.
  • Phía Nam là bể bơi ngoài trời rộng lớn, đảo cây xanh và bãi đỗ xe nhanh.

THIẾT KẾ CĂN HỘ THÔNG MINH VƯỢT TRỘI

Tất cả những tòa căn hộ đã được chủ đầu tư Vingroup đưa ra thị trường đều được cư dân và giới chuyên gia đánh giá cao về những ưu điểm vượt trội trong thiết kế, vừa đem thiên nhiên vào từng phòng trong căn hộ, vừa đảm bảo tính sang trọng, đẳng cấp như mục tiêu vốn có của Vingroup.

thiết kế căn hộ times city

  • Thiết kế căn hộ xẻ khe thông minh, tận dụng được ánh sáng tự nhiên đến từng phòng trong căn hộ, vừa giúp tránh được tình trạng tự kỉ của nhà phố lại tiết kiệm năng lượng.
  • Tất cả cột chịu lực trong từng căn hộ được thay thế hoàn toàn bằng tường chịu lực, vừa tăng diện tích sử dụng lại giúp căn hộ trở nên vuông vắn và dễ dàng trong thiết kế nội thất.
  • Đặc biệt, các kiến trúc sư sẽ sử dụng kính xanh cao cấp- chiếm đến 70% diện tích mặt của tòa nhà để đem thiên nhiên vào từng không gian sống và mở rộng tầm nhìn xuống khoảng xanh bao la của toàn bộ quần thể.

Times City Park 10 Premium

Giống như con số 10 tròn trịa, tòa nhà Park 10 được xem là tòa nhà đẹp nhất quần thể khu đô thị Times City. Sở hữu một vị trí đẹp cùng hệ thống tiện ích căn hộ và tiện ích toàn khu vượt trội và linh hoạt,Times City Park 10 Premium hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống hạng sao cho cư dân.

Park 10 là tòa nhà nằm phía Đông của dự án Park Hill Premium, tại ngã tư giao cắt Park Hill giai đoạn 1, Times City giai đoạn 1 và tổ hợp tiện ích giáo dục đẳng cấp.

  • Phía Đông gần với trục đường trung tâm và nhìn về Park Hill giai đoạn 1 và dự án Times City giai đoạn 1.
  • Phía Tây nhìn sang tòa nhà Park 9 Premium đồ sộ và sang trọng.
  • Phía Bắc view về các công trình cảnh quan tiện ích như sân chơi trẻ em, sân chơi sáng tạo, khu vườn hoa, khu vườn đá, vườn sáng tạo và các dãy cây xanh.
  • Phía Nam view về tòa Park 11 Premium và cảnh quan xanh, hồ bơi dài 80m và khu vườn treo.

Park 10 như một tòa lâu đài nguy nga nằm giữa trong rừng cây nhiệt đới xanh mướt.
HỆ THỐNG DỊCH VỤ TIỆN ÍCH SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP

Nhắc đến Park Hill Times City, ngoài ưu điểm vượt trội trong thiết kế căn hộ, người ta còn nghĩ ngay đến hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu của tất cả thế hệ nơi đây. Tất cả không chỉ phục vụ tiện nghi sống và nhu cầu vui chơi giải trí mà còn hướng đến thỏa mãn nhu cầu cao cấp trong chăm sóc sức khỏe, tinh thần của người dân.

Cư dân Park Hill sẽ được tận hưởng một cuộc sống “thực sự Singapore” với dịch vụ và tiện ích hoàn hảo, với không gian xanh dạo mát cho người cao tuổi, khu vực quảng trường và sân chơi phun nước quy mô lớn đầu tiên tại Hà Nội cho trẻ em; khu phố mua sắm sầm uất và khu cafe ngoài trời với wifi miễn phí dành cho cư dân năng động.

Tiện ích vượt trội tại Vinhomes Times City Park Hill

Những cư dân yêu thể thao cũng sẽ được thỏa mãn niềm đam mê tối đa với nhiều lựa chọn: bóng rổ, bể bơi trong nhà và ngoài trời,… Tất cả đều được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Một tiện ích nổi trội, chỉ có ở Vinhomes Times City Park Hill Premium nữa chính là vườn BBQ dành cho những bữa tiệc nướng ngoài trời. Cùng với đồi Vọng Cảnh, vườn BBQ sẽ tạo điều kiện tổ chức những buổi dã ngoại về với thiên nhiên ngay trong lòng khu đô thị.

Một cuộc sống xanh trọn vẹn, vừa tận hưởng thiên nhiên, vừa không xa rời tiện nghi sống năng động và hiện đại chính là món quà mà chủ đầu tư dành tặng cho khách hàng thông qua việc lựa chọn mô hình “sống resort trong lòng đô thị” cho Vinhomes Times City. Đây cũng là xu hướng mới, đang được ưa chuộng tại các khu đô thị hiện đại trên thế giới.

Xem thêm thông tin dự án bất động sản hot nhất tháng 6/2017 tại miền bắc : Bắc Ninh Sing Garden Khu đô thị Kiểu Mẫu phát triển kinh doanh khu công nghiệp.

5/5 - (1 bình chọn)
0928605555