Dự án Khu Đô Thị Tân Trường – Cẩm Giàng – Hải Dương

BÁN ĐẤT NỀN DỰ ÁN TÂN TRƯỜNG HẢI DƯƠNG
Giá chỉ từ 500 triệu/lô
Mua ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu những lô đẹp nhất, giá rẻ nhất.
Ban quản lý dự án: 0979604899
Ra mắt dự án KĐT Tân Trường, Hải Dương, hiện chúng tôi đang nhận đặt chỗ chọn nền đẹp LH 0987771022
Tổng quan về dự án:
– Vị trí: Xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương. Dự án nằm ngay sát trục đường quốc lộ 5 – tuyến giao thông huyết mạch kết nối Hà Nội – Hưng Yên – Hải Dương – Hải Phòng. Ngay sát khu đô thị chợ Ghẽ sầm uất
– Chủ đầu tư: Dự án khu đô thị Tân Trường được đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín: Công ty cổ phần ĐT và PT hạ tầng Nam Quang Đơn vị trực thuộc tập đoàn đầu tư phát triển Việt Nam (Vingroup)
– Tổng diện tích: 32ha.
– Loại hình phát triển: Liền kề, biệt thự, nhà ở công nhân.
Tiện ích nội khu
+ Giao thông đường phố chính khu vực, phân khu vực bố trí hai trục chính theo hướng Bắc – Nam và Đông – Tây: Trục Bắc – Nam làm trục cảnh quan chính kết nối với đường gom khu công nghiệp, trục Đông – Tây kết nối với khu công nghiệp và kết nối với đường liên xã phía Tây dự án. Các trục giao thông phân khu vực khác bố trí song song và vuông góc đồng đều trên toàn dự án đảm bảo sự thông suốt cho xe cộ đi lại.
Các lõi cây xanh bên trong được phân bố hài hòa trên toàn bộ khu vực có chức năng tạo cảnh quan và cải thiện điều kiện vi khí hậu của khu vực. Đây cũng là nơi tập trung vui chơi và giao lưu của cư dân khu nhà ở. Ngoài dải cây xanh cách ly với khu công nghiệp bên ngoài ranh giới dự án. Bên trong ranh giới dự án còn bố trí thêm một dải cây xanh cách ly rộng khoảng 12m đảm bảo khoảng không gian cách ly cần thiết giữa khu công nghiệp và khu nhà ở.
Chính thức nhận đặt chỗ những lô biệt thự liền kề KĐT Tân Trường, Hải Dương với giá chỉ từ 580tr/lô
Công trình công cộng giáo dục ở đây bao gồm một trường tiểu học, trường trung học cơ sở và một nhà trẻ mẫu giáo. Các công trình này được tính toán và bố trí đảm bảo về diện tích và bán kính phục vụ trên toàn bộ khu vực quy hoạch.
Công trình công cộng hành chính cấp phường, nhà văn hóa, trung tâm y tế, chợ được bố trí tại trung tâm của đơn vị ở, có tác dụng ngăn cách tầm nhìn và không gian giữa khu vực nghĩa trang và khu vực nhà ở. Ngoài ra còn bố trí một số công trình công cộng cấp khu vực là tổ dân phố, các tổ dân phố này được phân bố đều trên toàn khu vực quy hoạch.
Công trình hỗn hợp dịch vụ thương mại được bố trí ở đầu khu đất phía Bắc, tiếp giáp với đường gom Quốc lộ 5A. Đây là công trình đặc trưng và tiêu biểu của khu nhà ở để giao lưu và kết nối với kiến trúc cảnh quan khu vực bên ngoài.
Trong hình ảnh có thể có: bầu trời, cây và ngoài trời
Nhà ở liên kế được phân bố hầu hết trên toàn bộ khu đất quy hoạch. Đây là công trình chiếm phần lớn trong tỷ lệ các công trình trong khu vực quy hoạch. Vì vậy các lô đất nhà ở này được nghiên cứu chia lô và cắt chỉ giới xây dựng một cách hợp lý để tổng thể khu nhà ở không đơn điệu và thô kệch.
Điều kiện thuận lợi khi mua dự án: Dự án thuộc khu công nghiệp Tân Trường, có đường chạy thẳng với khu công nghiệp, cách 2 – 3m là đến khu công nghiệp, có đường chạy thẳng ra Quốc Lộ 5A, thuận tiện cho việc kinh doanh buôn bán, mở văn phòng công ty, cho thuê văn phòng, nhà trọ, mở cửa hàng, buôn bán, vào tháng qua tết âm lịch dự án mới bắt đầu mở bán, nên các chủ đầu tư hoặc hộ gia đình bắt đầu mua dự án bây giờ là thời điểm vàng để kinh doanh và đầu tư, cơ hội có 1 không hai để kinh doanh và sinh lời cao.
Chính thức nhận đặt chỗ những lô biệt thự liền kề KĐT Tân Trường, Hải Dương với giá chỉ từ 580tr/lô
Giá bán:
– Liền kề có giá từ 6- 8 triệu/m2 tùy từng khu vực, DT 90m2.
– Biệt thự có giá từ 6 triệu/m2, DT 209m2.
Hiện tại chúng tôi đang cho khách hàng đặt cọc mua bán, số lô và nhu cầu cụ thể để được quyền ưu tiên mua những căn liền kề, biệt thự đẹp nhất khi ra bảng hàng chính thức.
KĐT Tân Trường là dự án đẹp nhất và và vị trí đắc địa nhất của Tỉnh Hải Dương. Điều tuyệt vời hơn là giá thành rất hợp lý, các nhà đầu tư thỏa sức mà lựa chọn. Hãy nhanh tay lên số lượng có hạn.
Chính sách bán hàng:
– Dự án có hỗ trợ vay ngân hàng 58%, lãi suất 4,99%.
– Cam kết hỗ trợ làm sổ đỏ, vào hợp đồng cho khách hàng.
Quý khách hàng quan tâm đến dự án xin vui lòng liên hệ với chuyên gia tư vấn dự án của chúng tôi, xin cảm ơn.
Hotline: 0979604899
4/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0928605555