Thông Tin Chủ Đầu Tư The Louis Castle

Tổ hợp liền kề – shophouse – chung cư The Louis Castle được đầu tư và xây dựng bởi Công ty CP Đầu tư Phát triển Đô thị Kiến Hưng. Là Tập đoàn có tiềm lực mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản ở phía Tây Hà Nội. Những thông tin dưới đây sẽ giúp quý vị hiểu rõ hơn về Chủ đầu tư của dự án The Louis Castle Kiến Hưng.

I. THÔNG TIN VỀ CHỦ ĐẦU TƯ The Louis Castle

Công ty CP Đầu tư Phát triển Đô thị Kiến Hưng được thành lập và hoạt đông theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0103003387 cấp ngày 30/10/2008 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp.

Công ty CP Đầu tư Phát triển Đô thị Kiến Hưng đi đầu trong việc kiến tạo các khu đô thị cho người thu nhập thấp

Doanh nghiệp hoạt động chính trong các lĩnh vực xây dựng nhà các loại; xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng; sản xuất, mua bán vật liệu xây dựng; kinh doanh bất động sản và các lĩnh vực khác.

Trụ sở tại: Số 40 Lê Hồng Phong – Phường Hà Cầu – Quận Hà Đông – Hà Nội.
1. Cổ đông sáng lập của Công ty:

  • Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng HUD3
  • Công ty cổ phần đầu tư phát triển Hợp Phú
  • Công ty cổ phần đầu tư phát triển Tín Phú
  • Ông Nguyễn Văn Thọ

2. Vốn điều lệ: 150.000.000.000 đồng (Một trăm năm mươi tỉ đồng)

II. CÁC DỰ ÁN CỦA CHỦ ĐẦU TƯ KIẾN HƯNG

1. Dự án nhà ở xã hội Kiến Hưng

Nơi cuộc sống hòa mình cùng với thiên nhiên, nơi chúng tôi mang đến một không gian sống mới, với mong muốn kiến tạo mảnh đất nơi đây thành đô thị xanh tươi đẹp, phồn thịnh, tràn ngập những tiếng cười của tổ ấm hạnh phúc. Nhà ở xã hội Hưng Thịnh, là món quà của chúng tôi muốn dành tặng cho khách hàng tận hưởng một cuộc sống xanh trọn vẹn như một bản hòa ca về thiên nhiên.

Dự án nhà ở xã hội Kiến Hưng

2. Dự án nhà ở thấp tầng

Khu đất nghiên cứu tại phường Kiến Hưng, quận Hà Đông. Đối diện khu Công viên cây xanh dự kiến và thị Kiến Hưng. Phía Bắc giáp trục đường Lê Trọng Tấn kéo dài. Các phía còn lại liền kề khu đô thị Kiến Hưng.

3. Dự án Tổ hợp liền kề – shophouse – chung cư The Louis Castle

Tổ hợp liền kề – shophouse – chung cư The Louis Castle

The Louis Castle Kiến Hưng là tổ hợp dự án gồm 2 tòa cao tầng hỗn hợp và 266 lô nhà phố và liền kề thấp tầng. Nằm trong Khu đô thị mới Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội, Dự án The Louis Castle được thiết kế theo phong cách Châu Âu, hòa quyện giữa các chi tiết kiến trúc Pháp với tinh thần Việt, tạo cho công trình một vẻ ngoài hài hòa, tinh tế và sang trọng.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0928605555