Nhà phố thương mại – Lợi ích nhân đôi, sinh lời bền vững

Vị trí đắc địa, được thiết kế và xây dựng theo phong cách Singapore, vừa có thể ở vừa kinh doanh, di chuyển thuận lợi…là những ưu thế nổi bật khiến nhà phố thương mại ngày càng được ưa chuộng hơn bao giờ hết.

1. Nhà phố thương mại – xu thế của thời đại

Xu thế kinh doanh ngày một nhiều hiện nay, mô hình nhà phố thương mại kiểu mới được xây dựng nên nhằm đảm bảo cả nhu cầu kinh doanh và sinh hoạt tiện lợi. Tại đây, hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, nằm cạnh các khu đô thị đông đúc tạo nên nguồn khách hàng ổn định và đa dạng. Điểm nổi bật của nhà phố thương mại kiểu mới không chỉ đảm bảo mục đích kinh doanh sinh lời mà còn đi cùng với mục đích sinh sống tiện nghi và thuận lợi nhất đem lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Kết quả hình ảnh cho sing garden bắc ninh

1.1    Vị trí đắc địa

Các nhà phố thương mại đều nằm ở vị trí đắc địa gần với mặt tiền chính, đông người lưu thông. Đây chính là một trong những lợi thế giúp nhà phố mặt tiền luôn có lượng khách hàng ổn định, sinh lời cao. Ngoài ra, so với nhà ở hay dự án chung cư thì dự án thương mại chỉ chiếm 2-5%. Chính vì số lượng ít tạo nên sự khan hiếm không đủ để cung ứng cho nhu cầu thị trường.

Kết quả hình ảnh cho sing garden bắc ninh

1.2    Cơ hội đầu tư sinh lời lâu dài từ nhà phố thương mại

Với khả năng thương mại hóa vượt trội, nhà phố thương mại có tích hợp mặt tiền là điểm then chốt cho việc kinh doanh buôn bán dễ dàng. So với việc đầu tư mua nhà chung cư hay gửi tiết kiệm ngân hàng thì tiền đầu tư kinh doanh sẽ mang lại lợi nhuận cao và ổn định hơn. Đặc biệt, khi dân số trong các khu dân cư ngày càng tăng lên, thì nhu cầu giao dịch, mua bán phục vụ sinh hoạt hằng ngày sẽ có xu hướng gia tăng kích thích việc kinh doanh tại các nhà phố thương mại phát triển. Điều này sẽ làm gia tăng giá trị của nhà phố thương mại cao hơn các khu nhà chung cư đơn thuần.

2. Nhà phố thương mại Sing garden – Cộng đồng văn minh, sinh khí phát tài

Vị trí thuận lợi, thiết kế xanh – sạch theo phong cách Singapore , hạ tầng đồng bộ là một trong những ưu thế giúp nhà phố Sing Garden đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà đầu tư.

2.1    Vị thế vàng

Dự án Khu đô thị SING GARDEN nằm tại phân Khu B2, Khu B trong khu đô thị và dịch vụ VSIP Bắc Ninh, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh. Dự án cách trung tâm Hà Nội 20km và nằm trên trục đường quốc lộ 1, 3, 5 và 18 Lạng Sơn và Hạ Long nên hết sức thuận lợi trong di chuyển giao thông.

Không những thế, vùng đất này còn lưu giữ nhiều giá trị văn hóa lịch sử, có điều kiện phát triển ngành nghề du lịch với các địa điểm nổi tiếng như: Đền Đô, Chùa Phật Tích… đặc biệt nơi đây còn lưu giữ bảo tồn nét văn hóa truyền thống dân ca quan họ, là cái nôi của văn hóa Kinh Bắc có sức hút lớn với khách du lịch trong nước và quốc tế

2.2    Kiến trúc xanh – sạch theo phong cách Sigapore

Hình ảnh có liên quan

Với diện tích điển hình là 75m2  diện tích sàn sử dụng là 215m2 Sing Garden là dự án nhà phố thương mại duy nhất tại Bắc Ninh được thiết kế theo hong cách Singapore hiện đại và tinh tế. Mỗi căn nhà phố đều được thiết kế tối ưu về không gian sống và kinh doanh, tràn ngập gió và ánh sáng tự nhiên, mang đến cuộc sống giao hòa cùng thiên nhiên an lành cho mỗi chủ nhân.

Kết quả hình ảnh cho sing garden bắc ninh

 

Với  4 tầng, nhà phố Sing Garden được thiết kế đa chức năng tích hợp 3 trong 1: ĐẦU TƯ KINH DOANH HIỆU QUẢ – CHO THUÊ SINH LỜI BỀN VỮNG – TỔ ẤM AN CƯ LÝ TƯỞNG

Kết quả hình ảnh cho sing garden bắc ninh

Bên cạnh đó, dự án thiết kế đồng bộ trong cảnh quan và tiện ích nội – ngoại khu với hệ thống cây xanh, nhà sinh hoạt cộng đồng, trạm y tế, bệnh viện, trường học, trạm điện, trạm xử lý nước thải tiêu chuẩn, đồn công an, chốt bảo vệ, hệ thống cấp nước, cấp điện, thông tin, PCCC đều đạt chuẩn quốc tế, đấu nối với hạ tầng kỹ thuật chung của khu vực. Sing Garden đánh trúng nhu cầu của số đông tạo hấp lực mạnh dòng tiền từ nhà đầu tư, người có nhu cầu ở thực.

2.3 Cơ hội nâng cao giá trị tài sản nhà phố thương mại

Là dự án nhà phố thương mại và dịch vụ dành riêng cho khu công nghiệp đầu tiên tại Bắc Ninh và miền Bắc, Sing Garden được quy hoạch với 265 căn Shophouse phong cách Singapore hiện đại. Sở hữu hệ thống tiện ích cộng đồng: Phố đi bộ The Light, Quảng trường lễ hội Green Square, Công viên 3 thế hệ Park Hill, Biểu tượng sư tử nước Merlion… cùng các sự kiện được thường xuyên tổ chức, Sing Garden trở thành nơi giao lưu, gắn kết cộng đồng văn minh. Sự đồng bộ này đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất của khách nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại đây.

Sing Garden tọa lạc tại vị trí đẹp nhất VSIP Bắc Ninh, trái tim kết nối 3 khu công nghiệp lớn: VSIP, Đại Đồng Hoàn Sơn và Tiên Sơn. Người lao động thuộc các khu công nghiệp trên và các khu lân cận đều thuận lợi trong việc di chuyển từ dự án đến nơi làm việc.

Kết quả hình ảnh cho sing garden bắc ninh

Chính bởi vậy nhà phố thương mại shophouse Sing Garden không chỉ đem lại quyền sở hữu trọn đời tài sản bất động sản đáp ứng nhu cầuở mà còn phục vụ mục đích kinh doanh, buôn bán. Có thể nói đây chính là lựa chọn phù hợp cho những doanh nhân muốn dòng tiền luôn được luân chuyển để tạo ra lợi nhuận theo cấp số nhân tạo nên nguồn thu nhập thụ động ổn định, bền vững và lâu dài.

Hot line: 0979604899

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0928605555