Công ty Cổ phần bất động sản Singland

Công ty cổ phần bất động sản Singland chủ đầu tư dự án Sing Garden đang được thu hút rất nhiều trong giới các nhà đầu tư bất động sản bắt đầu từ đầu tháng 6/2017, một loại hình bất động sản mới, su hướng kinh doanh tiềm năng, hiệu quả cao khu đất vàng vị trí chiến lược .

“Độc giả và khách hàng có thể thường xuyên xem thông tin về dự án Sing Garden tại website của Kinh Bắc Land”

SINGLAND NỖ LỰC VÌ MỘT DỰ ÁN THÀNH CÔNG

Để xây dựng SING GARDEN trở thành khu đô thị kiểu mẫu, đòi hỏi các cán bộ chuyên viên SINGLAND phải nỗ lực gấp bội. Là những người tiên phong phát triển khu đô thị trong trong lòng khu công nghiệp đầu tiên tại miền Bắc, SINGLAND kỳ vọng ở đội ngũ tinh anh, chuyên nghiệp, luôn dùng hết tâm và lực trong công việc.

lễ ra mắt công ty bất động sản sing land chủ đầu tư dự án sing garden bắc ninh

Cán bộ nhân viên SINGLAND luôn luôn đặt tâm và trí trong mọi hành động dù là nhỏ nhất. Những công việc tưởng như rất nhỏ như tham quan, khảo sát, tìm hiểu sâu về dự án đều được đội ngũ cán bộ chuyên viên chú tâm đặc biệt, để triển khai KHU ĐÔ THỊ SING GARDEN Bắc Ninh  với chất lượng tốt nhất.

Với những gì đã và đang nỗ lực, khu đô thị SING GARDEN hứa hẹn nhanh chóng trở thành điểm sáng nổi bật tại thị trường bất động sản Bắc Ninh nói riêng và miền Bắc nói chung trong thời gian tới.

HOTLINE: 094.1960.555

Địa chỉ: CÔNG TY CP BĐS SINGLAND – CHỦ ĐẦU TƯ SING GARDEN

  • VP Hà Nội: Tầng 3, Tòa nhà 21T1 Hapulico, Số 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • VP Bắc Ninh: Số 28, Đường 6, VSIP Bắc Ninh, Thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh.

Nội dung buổi gặp gỡ làm việc chủ đầu tư Singland với đại sứ Indonesia tại Việt Nam

Ông Đỗ Thanh Tùng – Tổng Giám Đốc Cty CP Bất động sản SINGLAND đại diện Ban Lãnh Đạo Chủ Đầu tư Dự Án Sing Garden đã có buổi gặp gỡ và làm viêc với Đại sứ Indonesia tại Việt Nam Bapak Ibnu Hadi.

Nội dung buổi làm về các vấn đề về việc kinh doanh, Trong tương lai sẽ phối hợp đầu tư với các nhà đầu tư Indonesia . Tại buổi gặp gỡ làm việc Đại diện chủ đầu tư Sing Garden trao đổi cụ thể với ngài đại sứ về tương lai hợp tác SINGLAND với tập đoàn lớn Indonesia về việc triển khai các dự án BĐS khu đô thị và Khu công nghiệp có quy mô lớn tại Việt Nam. Vừa qua ông Tùng cùng đối tác Indonesia đã đi khảo sát thực tế một số địa điểm tại Việt Nam để tìm địa bàn đầu tư phù hợp.

ảnh Đại diện chủ đầu tư sing garden gặp và làm việc ngài đại sứ indonesia Việt Nam
ảnh Đại diện chủ đầu tư sing garden gặp và làm việc ngài đại sứ indonesia Việt Nam

Trong buổi gặp gỡ và làm việc với ngài đại sứ Indonesia, ông Tùng – Đại diện ban lãnh đạo chủ đầu tư Khu Đô Thị Sing Garden Bắc Ninh cũng giới thiệu với ngài đại sứ về tầm nhìn sứ mệnh cũng như triết lý kinh doanh của SINGLAND ( chủ đầu tư khu đô thị Sing Garden ). Chủ đầu tư SINGLAND hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, phát triển và quản lý bất động sản. Công ty hoạt động dựa trên nền tảng đội ngũ nhân sự trong nước cùng các chuyên gia cố vấn người Singapore, Indonesia. SINGLAND ( chủ đầu tư khu đô thị Sing Garden ) là đơn vị kinh doanh năng động và có tầm nhìn chiến lược trong việc phát triển các khu đô thị  tại các khu công nghiệp lớn tại Việt Nam.

Hiện tại SINGLAND chủ đầu tư khu đô thị Sing Garden đang đầu tư vào dự án bất động sản tại khu đô thị công nghiệp VSIP Bắc Ninh. Đây là dự án tọa lạc tại vị trí đẹp nhất tại VSIP  Bắc Ninh – khu đô thị công nghiệp Việt Nam Singapore và là cũng là dự án hiếm hoi tại các khu công nghiệp miền Bắc được thiết kế và xây dựng theo phong cách Singapore xanh – sạch hội tụ đủ các yếu tố lý tưởng để “an cư, lạc nghiệp”. Khi đầu tư vào dự án này, SINGLAND mong muốn xây dựng 1 khu phố thương mại sầm uất gắn liền với môi trường sống xanh ngay giữa trung tâm kinh tế năng động thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh nhằm mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và nâng cao chất lượng cuộc sống con người.

Việt Nam và Indonesia có mối quan hệ hữu nghị truyền thống, đối tác chiến lược từ năm 2013. Hiện nay, lĩnh kinh tế, bất động sản, du lịch, giáo dục là các lĩnh vực chính đang được hai nước hợp tác.

Indonesia đầu tư vào 11 trên tổng số 21 ngành, tập trung chủ yếu vào lĩnh vực công nghiệp chế biến, chế tạo và dịch vụ… đứng vị trí thứ 26 trong số 101 quốc gia và vùng lãnh thổ có vốn đầu tư tại Việt Nam với 38 dự án còn hiệu lực, tổng vốn đăng ký 320,5 triệu USD. Và hầu hết các dự án của các nhà đầu tư Indonesia đã đóng góp quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam. Bên cạnh đó, Việt Nam cũng đã có 4 dự án đầu tư đang triển khai tại Indonesia với tổng vốn đầu tư 21,9 triệu USD, chủ yếu trên các lĩnh vực khai khoáng, truyền thông, chế tạo…

5/5 - (1 bình chọn)
0928605555